ความก้าวหน้าทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ทำให้มีการพัฒนาคิดค้นสิ่งอำนวยความสะดวก สบายต่อสิ่งมีชีวิตจำนวนมาก เทคโนโลยีได้เข้ามาเสริมปัจจัยพื้นฐานในการดำรงชีวิตได้เป็นอย่างดี

19 ก.ย. 2554

ASUS EEE Pad





ASUS EEE Pad 

ASUS EEE Pad slider นั้นที่จริงแล้วเปิดตัวมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้วพร้อมกับ EEE Pad MeMo และ EEE Pad Transformer ซึ่งตอนนี้ผ่านมาแล้วก็ 8 เดือนมีแค่ตัว EEE Pad Transformer เท่านั้นที่ออกมาขายแล้วเป็นตัวเป็นตน ในที่สุดย่างเข้าเดือนที่ 9 EEE Pad Slider ก็ได้ทีคลอดกับเค้าแล้วซักที

ตามรายงานของ Engadget ได้บอกว่า Android Tablet พร้อมมี QWERTY Keyboard ในตัวนี้จะวางขายตอนก่อนสิ้นเดือนนี้โดยราคาจะเริ่มต้นที่ 475 ดอลล่าร์หรือประมาณ 14,500 บาทโดยมีพร้อมขนาดหน่วยความจำภายใน 16GB ถ้ารุ่น 32GB ก็ราคา 575$ หรือประมาณ 17,500 บาท
ASUS EEE Pad Slider นั้นมาพร้อม Android 3.2 Honeycomb สำหรับตัวเครื่องออกแบบมารูปร่างบ่งบอกความเป็น ASUS ดี ความโค้งเข้ารูปแบบนี้ ตลาดของ EEE Pad Slider นั้นเป็นตลาดเฉพาะกลุ่มเท่านั้นเป็น tablet ที่มี Keyboard ในตัว อย่างไรก็ตามตัว Slider นี้เองทาง ASUS น่าจะเน้นเป็นพิเศษ
ตัวเครื่อง EEE Pad Slider เองมาพร้อมสีที่ผสมกันไม่ใช้เน้นเดียวกันล้วน หน้าจอเป็นแบบ IPS ขนาด 10.1 นิ้วขนาดความละเอียดหน้าจอ 1280x800 พิกเซล เนื่องจากเป็นหน้าจอ IPS ทำให้มองได้ทุกมุม ขนาด CPU 1 GHz แบบ Dual-Core Nvidia Tegra 2 ซึ่งเป็นมาตรฐานของ Android Tablet Honeycomb ไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น